RA MẮT LOGO VÀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 25 NĂM DTS
Logo và bộ nhận diện thương hiệu 25 năm DTS đánh dấu cột mốc 25 năm hình thành và phát triển của DTS.
Logo 25 năm được lấy cảm hứng từ lĩnh vực hoạt động của DTS, khai thác hình ảnh biểu tượng của tín hiệu viễn thông. Với việc đặt hình ảnh con người ở vị trí chính giữa số 25, logo muốn truyền tải thông điệp: DTS luôn lấy Con người làm giá trị quan trọng nhất, làm trọng tâm để phát triển. Bằng cách sử dụng những đường tròn đồng tâm, logo 25 năm mang ý nghĩa thể hiện mỗi nhân viên DTS luôn lan tỏa những năng lượng tích cực để xây dựng tập thể DTS vững mạnh.
Slogan "Vươn xa” dựa trên 22 bài dự thi slogan, tập thể ACE sáng tác slogan đều hướng đến khát vọng “Vươn xa” cho hành trình 25 năm đầy tự hào. Con số 1999 đến 2024 thể hiện cho một chặng đường phát triển không ngừng nghỉ, vững bước, mạnh mẽ và trưởng thành hơn…
25 năm – chặng đường một phần tư thế kỷ là cột mốc đánh dấu vị thế kiên định của DTS trên hành trình đổi mới. Và trong suốt hành trình ấy, DTS luôn lấy con người làm giá trị cốt lõi để gắn kết và phát triển.
Với thông điệp DTS 20 năm là “Vững bước”, thì 25 năm sẽ là cột mốc khởi đầu cho 1 hành trình mới “VƯƠN XA”, vươn xa để tiến tới khát vọng, vươn xa để phát triển thịnh vượng hơn…